Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

So sánh game bắn cá đổi thưởng online và máy bắn cá


Bắn cá đổi thưởng là trò chơi phổ biến và thu hút được rất nhiều người. Hiện nay, có hai cách để bạn tham gia trò này đó là chơi trên máy bắn cá hoặc chơi game bắn cá đổi thưởng online trên internet. 
Vậy hai cách chơi này giống và khác nhau ra sao?

Giống nhau về cách chơi
Về cách chơi dù là ở trên máy bắn cá hay game online cũng có nhiều điểm tương đồng. Về cơ bản, người chơi sẽ sử dụng các vũ khí như đại bác, súng… để bắn hạ các chú cá hoặc sinh vật đại dương. Khi bắn được cá, bạn sẽ được cộng gold. Để tham gia người chơi đều phải nộp tiền thật và được rút tiền thật khi đủ mức quy định.

WELLBET-NHÀ CÁI THỂ THAO SỐ 1 CHÂU Á
Link 1   -   Link 2   -   Link 3

Sự khác nhau giữa game bắn cá đổi thưởng online và máy bắn cá
Về sự tiện lợi rõ ràng để chơi trên máy bắn cá bạn phải đi đến cửa hàng game, siêu thị…nơi đặt máy, mua xu và  cho vào máy để chơi. Còn với game bắn cá bạn chỉ cần ngồi một chỗ với một chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối mạng là có thể thoải mái trải nghiệm game.

Về hình ảnh, âm thanh rõ ràng trên game online bắn cá hình ảnh 3D,4D chân thật sắc nét và trung thực cùng âm thanh sống động hấp dẫn hơn nhiều so với trên máy bắn cá.

Về tính năng, game bắn cá cũng đa dạng hơn nhiều, vũ khí nhiều hơn. Ở đây người chơi có thể lựa chọn bắn cả đàn cá hay từng con đơn lẻ. Chiến thuật bắn cá sẽ khác nhau nếu bạn chọn bắn 1 con hay bắn cả đàn.

Về phần thưởng, hiện nay cả hai cách chơi đều có phần thưởng đa dạng. Người chơi có thể  nhận thẻ cào hoặc tiền mặt. Khi chơi trên máy bạn sẽ bị ràng buộc bởi quy định số xu tối thiểu và tối đa để quy ra tiền mặt. Tỷ lệ đổi tiền mặt cũng sẽ thấp hơn giá trị thật. Chưa nói tới sự khó khăn và rắc rối khi đổi tiền. Nếu bạn chơi game bắn cá online thì cách nạp và rút tiền đơn giản hơn và số tiền của bạn sẽ được bảo toàn.

Hơn thế khi chơi trên máy bắn cá bạn sẽ rất dễ bị người kinh doanh qua mặt và có gian lận còn với game bắn cá đổi thưởng online thì luật chơi hoàn toàn công bằng, không hề có gian lận.
Qua phân tích trên chắc hẳn bạn cũng đã nhận ra những lợi thế nổi bật của game bắn cá đổi thưởng online so với máy bắn cá rồi chứ. Và sự thật ngày nay, hầu hết người chơi đang chuyển hướng sang chơi trực tuyến bởi sự tiện lợi và hấp dẫn của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét