Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Juventus với tham vọng vô địch Champions League

Juventus với nhiều năm liên tục đứng trên đỉnh cao và thống trị Serie A, thế nhưng họ vẫn chưa thể tránh được lời nguyền và khát khao dành được chức vô địch tại đấu trường lớn nhất châu lục Champions League. Cũng như mọi năm, mùa giải năm nay đội bóng được mệnh danh là Bà đầm già tiếp tục thể hiện khát vọng xưng vương của mình khi mang về những cầu thủ chất lượng.

Tham vọng xưng vương tại đấu trường châu Âu
Juventus đang là thế lức bóng đá lớn nhất, thành công nhất và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhất tại Italia. Họ có thể dễ dàng bỏ túi chức vô địch quốc nội Serie A, thế nhưng lần cuối cùng họ được nâng cúp tại đấu trường châu Âu đã cách đây 23 năm. Mặc dù có thêm được 5 lần bước một chân tới chức vô địch khi vào trận chung kết, nhưng cả 5 lần đó họ đều cay đắng nhìn đối thủ ăn mừng. Vô địch Champions League trở thành một trong những lời nguyền ám ảnh với người hâm mộ Turin.
WELLBET-NHÀ CÁI THỂ THAO SỐ 1 CHÂU Á:
Link 1   –   Link 2   –   Link 3
Khát khao chinh phục đấu trường châu Âu của Bà đầm già vô cùng mạnh mẽ, điều này đã được thể hiện trong cách mà lãnh đạo đội bóng này không ngần ngại vung tay đầu tư mạnh mẽ để có thể vô địch. Cụ thể, theo con số thông kê tin tuc the thao cup c1 thì trong 5 mùa giải gần đây nhất Juventus đã chi tới 919,43 triệu euro cho thị trường chuyển nhượng. Cuộc cách mạng lớn nhất của họ bắt đầu từ mùa giải 2014/2015 sau trận thua cay đắng trước Barcelona tại ngay ở trận chung kết, trận đấu mà họ đã để thu đối phương với tỷ số 1-3.

Việc vung tiền để đầu tư nên không có gì bất ngờ khi hiện tại Juventus đang sở hữu đội hình chất lượng với rất nhiều ngôi sao, trong đó phải kể tới bản hợp đồng bom tấn đắt nhất trong lịch sử đội bóng này với 105 triệu euro để đưa được Cristiano Ronaldo từ Real Madrid đến Turin. Cứ mỗi mùa giải họ lại đưa về cho mình một cầu thủ chất lượng trong đó phải kể tới như Paulo Dybal, Gonzalo Higuain, Pjanic,…

Ở kỳ chuyển nhượng năm nay, Juvetus cũng tiếp tục đầu tư và chiêu mộ thành công Mathijs De Ligt, Aaron Ramsey, Adrien Rabiot. Chưa kể họ còn có ý định và rất nỗ lực để đưa Romelu Lukaku từ Man Utd về Allianz, thế nhưng do cả hai bên không đồng nhất được ý kiến nên thương vụ này cuối cùng đã không thành công. Không chỉ về mặt chất lượng trên sân mà đội bóng này cũng liên tục đưa về những huấn luyện viên tài ba nhất như Antonio Conte, Allegri cho tới Maurizio Sarri.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét