Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Top 5 ứng dụng xem phim online mới nhất trên Android, iPhone, Windows Phone


Thiết bị di động thông minh hiện nay đang dần trở nên phổ biến. Để thưởng thức những bộ phim mọi lúc mọi nơi bạn có thể sử dụng một trong những ứng dụng xem phim online mới nhất trên Android, iPhone, Windows Phone sau đây

WELLBET THƯỞNG NGAY 200K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ KHI ĐĂNG KÝ TẠI:   Link 1   -   Link 2   -   Link 3

Với tốc độ phát triển nhanh và mạnh của công nghệ như hiện nay, việc xem phim online mới nhất trên Tivi hay máy tính đã không còn là những lựa chọn duy nhất với người dùng đam mê môn nghệ thuật thứ bảy nữa. Bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn top 5 ứng dụng xem phim online trên Android, Iphone, Windơs Phone tốt nhất. Mời các bạn theo dõi.
 TOP 5 ỨNG DỤNG XEM PHIM ONLINE MỚI NHẤT TRÊN ANDROID, IPHONE, WINDOWS PHONE
1. FPT Play
Tải FPT Play miễn phí để xem phim online mới nhất, xem phim truyện, show và nhiều chương trình thể thao đặc sắc khác. FPT Play cung cấp cho người dùng hơn 10 ngàn phim hot, gồm cả phim bộ (Drama) và phim lẻ (Movie). Ngoài ra, bạn còn có thể theo dõi hơn 80 kênh truyền hình trong nước phổ biến nhất như kênh VTV, HTV, VTC...
Image result for FPT Play
FPT sở hữu tốc độ đường truyền nhanh và mượt mà để bạn giải trí hoàn hảo trên thiết bị di động mà không bị quảng cáo làm phiền.
2. Viki
Tải ứng dụng Viki miễn phí để xem những show truyền hình, phim, tin tức giải trí và nhiều nội dung số khác hay nhất thế giới, được dịch sang 150 thứ tiếng bởi cộng đồng fan hâm mộ của Viki. Ngoài ra, bạn còn có thể chia sẻ video yêu thích qua các kênh mạng xã hội khác!
Image result for Viki
3. HDViet
HD Việt là một ứng dụng xem phim online mới nhất quen thuộc trên di động, cho phép xem phim miễn phí với tốc độ nhanh và chất lượng Full HD tiêu chuẩn. HDViet gồm kho phim bom tấn, phim truyền hình nhiều tập và các kênh tivi đa dạng khác. Người dùng có thể chia sẻ phim, thêm phim yêu thích vào thư viện phim cá nhân hay báo lỗi khi không xem được phim để được trợ giúp. HDViet cho phép tùy biến và cài đặt chương trình dễ dàng, từ điều chỉnh kích thước, kiểu chữ, màu sắc phụ đề cho tới chất lượng xem phim.
Image result for HDViet
4. MyTV Net
Download MyTV Net miễn phí để thưởng thức dịch vụ xem phim online mới nhất tiện lợi với các kênh trong nước và quốc tế, nghe radio online, xem phim theo nhu cầu, xem phim bom tấn và nhiều thể loại giải trí khác. Người dùng có thể thưởng thức các show truyền hình, phim và video hot trên điện thoại smartphone hay máy tính bảng iOS, Android và Windows Phone của mình - tất cả trong cùng một tài khoản!
Image result for MyTV Net
5. Netflix
Netflix  là dịch vụ thuê bao hàng đầu thế giới, cho phép xem phim và các show truyền hình ngay trên thiết bị cầm tay. Netflix nổi bật nhờ kho phim khổng lồ, chất lượng video chuẩn và nhiều trải nghiệm thú vị khác.
Image result for Netflix

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét